image banner
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Lãnh đạo Sở tham gia Hội nghị vinh danh các nhà tài trợ lần III, giới thiệu chương trình, dự án vận động viện trợ giai đoạn 2018-2020
Lượt xem: 219
​Ngày 29/12/2017, Giám đốc Sở Ngoại vụ Đỗ Thành Sơn tham dự Hội nghị vinh danh các nhà tài trợ lần thứ III và giới thiệu chương trình, dự án vận động viện trợ giai đoạn 2018-2020 do UBND tỉnh tổ chức .

Tham dự Hội nghị có ông Phạm Văn Cảnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở ngành, cơ quan đại diện ngoại giao tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tổ chức phi chính phủ nước ngoài tham dự.

vdcntr1.png 

(Ông Phạm Văn Cảnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Hội nghị)

Phát biểu khai mạc tại Hội nghị, ông Phạm Văn Cảnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ đã tài trợ các dự án, phi dự án cho tỉnh Long An trong nhiều năm qua và đặc biệt là trong năm 2016-2017. Sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân nước ngoài đã góp phần không nhỏ cho địa phương Long An trong việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội, thúc đẩy nên kinh tế tỉnh nhà không ngừng phát triển.               

vdcntr2.png 

(Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị)

Với mong muốn tiếp tục duy trì, phát huy sâu rộng tình cảm hữu nghị với nhân dân các nước, với bạn bè quốc tế đặc biệt là các Tổng lãnh sự quán các nước tại Thành Phố Hồ Chí Minh, các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, các cá nhân, kiều bào tiếp tục quan tâm, giới thiệu kết nối Long An với các đối tác nước ngoài mở ra nhiều triển vọng hợp tác mới trong tương lai.

vdcntr3.png 

(Ông Phạm Văn Cảnh trao bằng khen cho nhà tài trợ)

Nhân dịp này, UBND tỉnh Long An cũng tổ chức trao tặng bằng khen cho 21 tổ chức đã có nhiều đóng góp cho tỉnh Long An giai đoạn 2016-2017./.

 

Thanh Huyền ​

Thanh Huyền