image banner
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thường trực Ban chỉ đạo công tác phân giới, cắm mốc tỉnh tiếp đoàn công tác liên bộ, ngành.
Lượt xem: 47
Trong 2 ngày, 17-18/9/2020, ông Đỗ Thành Sơn, Giám đốc Sở Ngoại vụ, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo công tác PGCM tỉnh đã có chuyến công tác cùng đoàn liên bộ, ngành đến khảo sát các cột mốc biên giới có nguy cơ sạt lỡ.

 tdubbgqg1.jpg

Hình ảnh đoàn khảo sát trên thực địa

Cùng làm việc với đoàn còn có đại diện lãnh đạo BCH BĐBP tỉnh, VP UBND tỉnh, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh, các Đồn biên phòng đang trực tiếp bảo vệ, quản lý mốc quốc gia tuyến biên giới Việt Nam-Campuchia khu vực tỉnh Long An.

 

Đoàn liên bộ, ngành do ông Phùng Thế Long, Phó Chủ nhiệm Ủy ban biên giới quốc gia, Bộ Ngoại giao làm trưởng đoàn cùng các thành viên.

Đoàn đã trực tiếp đến khảo sát các khu vực 06 vị trí mốc có có nguy cơ sạt lở gồm các mốc phụ 230/11(2), 229/7(2), 209/1(2), 208/5(2) và 208/2(2) và cột mốc chính 216/1.

Sau khảo sát, đoàn đã có biên bản kết luận chi tiết từng cột mốc và đề nghị tỉnh triển khai gia cố tạm thời để đảm bảo sự ổn định của cột mốc, đồng thời cần tiếp tục theo dõi, báo cáo kịp thời về Ủy ban biên giới quốc gia để có biện pháp xử lý./.      

                                                                                                                        

                                                                                                    Kim Tuyến


Tin khác
1 2 3 4