image banner
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Lãnh đạo Sở Ngoại vụ tham dự tiếp Lãnh đạo Công ty Samsung Engineering chào xã giao lãnh đạo tỉnh Long An
Lượt xem: 44
Ngày 21/11/2023, bà Trần Ngọc Uyển, Phó giám đốc Sở Ngoại vụ tham dự tiếp Phó Tổng Giám đốc Công ty Samsung Engineering - Han Sangdeog đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được cùng lãnh đạo sở ngành có liên quan tham dự.

tldss20232.jpg

Quang cảnh buổi chào xã giao

Tại buổi gặp mặt, Phó Tổng Giám đốc Công ty Samsung Engineering - Han Sangdeog cảm ơn sự đón tiếp chân tình của lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành dành cho Công ty. Đại diện Công ty Samsung Engineering đã giới thiệu khái quát về tình hình hoạt động cũng như những dự án đã và đang triển khai phát triển của công ty. Samsung Engineering là công ty kỹ thuật đầu tiên của Hàn Quốc, đã đầu tư, xây dựng và vận hành khoảng 1.500 nhà máy hóa dầu, nhà xưởng công nghiệp và dự án môi trường trên khắp thế giới trong hơn 50 năm qua. Phó Tổng Giám đốc Công ty Samsung Engineering chia sẻ mong muốn đóng góp vào việc phát triển hạ tầng trong lĩnh vực môi trường tại tỉnh Long An dựa trên kinh nghiệm và công nghệ đã được tích lũy của đơn vị.

tldss20231.jpg 

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được (bên phải) tặng quà lưu niệm cho Phó Tổng Giám đốc Công ty Samsung Engineering - Han Sangdeog

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được trân trọng cảm ơn ngài Phó Tổng Giám đốc– Han Sangdeog và công ty Samsung Engineering đã dành tình cảm của mình cho tỉnh Long An và quan tâm đến vấn đề môi trường của tỉnh. Lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp đến đầu tư và tìm hiểu môi trường đầu tư, kinh doanh tại tỉnh Long An. Đồng thời, với các dự án quý công ty đang quan tâm, mong muốn đầu tư sẽ tiếp tục đồng hành, trao đổi, tìm ra những giải pháp phù hợp nhất.

Công ty Samsung Engineering là công ty con của Tập đoàn Samsung tại Hàn Quốc. Đây là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dầu khí, lọc hóa dầu, công nghiệp, môi trường, sinh học và giải pháp xanh./.

 tldss20233.jpg

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo công ty./.

Quang Vinh


Quang Vinh
Tin khác
1 2 3 4 5  ...