image banner
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Sở Ngoại vụ tỉnh Long An tham dự tiếp Ông Komori Masakatsu – Tổng giám đốc Jica Khu vực Chubu cùng đoàn doanh nghiệp Nhật Bản đến tìm cơ hội đầu tư tại tỉnh
Lượt xem: 13
Ngày 28/02/2024, Ông Komori Masakatsu – Tổng giám đốc Jica Khu vực Chubu cùng đoàn doanh nghiệp Nhật Bản đến tìm hiểu thông tin đầu tư tại tỉnh Long An.

Tiếp và làm việc với đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Huỳnh Văn Sơn; Giám đốc Sở Ngoại vụ - Lê Hoàng Thanh cùng lãnh đạo sở ngành có liên quan.

 jica2-20240.jpg

Quang cảnh cuộc làm việc

Tại cuộc làm việc, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh - Dương Long Thành cho biết, thực hiện vai trò kêu gọi đầu tư, xúc tiến thương mại của tỉnh Long An, thời gian vừa qua, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh với vai trò đồng hành, kết nối các nhà đầu tư trong và ngoài nước đặc biệt quan tâm và mong muốn hợp tác đầu tư tại tỉnh. Qua quá trình trao đổi và tiếp xúc từ tháng 8/2023, đợt tháng 02/2024 này đoàn doanh nghiệp vật liệu và tái chế Nhật Bản, đại diện là công ty EC Center có chuyến khảo sát lần 3 tại Việt Nam và mong muốn được làm việc, trao đổi cùng lãnh đạo tỉnh và các sở ngành để thực hiện công tác đầu tư.

 jica2-20241.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Huỳnh Văn Sơn (thứ 2 từ trái qua) tiếp và làm việc với đoàn

Công ty EC Center là một trong những công ty có năng lực cao trong việc công hiến các hoạt động kinh doanh cho kinh tế tuần hoàn tại Nhật Bản. Công ty hoạt động trong 2 lĩnh vực là tháo dỡ công trình xây dựng và tái chế rác thải công trình thành sản phẩm nguyên liệu có thể sử dụng được.

Giám đốc điều hành công ty EC Center – Unno Tomoya cho biết, doanh nghiệp cùng các công ty tư vấn qua buổi làm việc muốn tìm hiểu thông tin thị trường vật liệu, hạ tầng xây dựng; tìm hiểu cơ hội đầu tư vào tỉnh và nhu cầu xây dựng nhà máy tái chế đá dăm tại Long An. Đánh giá cao môi trường đầu tư tại tỉnh Long An, ông cho biết công ty mong muốn nhận được sự hợp tác, hỗ trợ của các cơ quan, sở ngành của tỉnh trong việc đầu tư tại tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Huỳnh Văn Sơn bày tỏ niềm vui khi Long An được đoàn doanh nghiệp Nhật Bản quan tâm đến tìm hiểu đầu tư, đặc biệt là ý tưởng dự án của công ty sẽ góp phần trong xử lý rác thải trên địa bàn tỉnh. Đối với các vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của tỉnh, ông đề nghị công ty phối hợp với các sở ngành để được hỗ trợ, hướng dẫn cụ thể.

 jica2-20242.jpg

Chụp ảnh lưu niệm

Cùng ngày, đoàn đi thăm, khảo sát tại một số khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh./.

Quang Vinh


Quang Vinh
Tin khác
1 2 3 4 5  ...