image banner
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Chương trình "Khám, chữa bệnh thiện nguyện tại tỉnh Long An của Đoàn tình nguyện y tế Bệnh viện Đại học Wonkwang".
Lượt xem: 28
Chương trình diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 07 đến 10/01/2024 tại Bệnh viện Đa khoa Long với sự tham gia của 67 y, bác sĩ, điều dưỡng và tình nguyện viên của Đoàn tình nguyện y tế Bệnh viện Đại học Wonkwang – Hàn Quốc. Sở Ngoại vụ phối hợp với các sở, ngành có liên quan triển khai thực hiện.

 kb1.jpg

Người dân được các bác sĩ Hàn Quốc thăm khám, tư vấn tận tình

Đây là chương trình tình nguyện y tế của Bệnh viện Đại học Wonkwang thực hiện với sự phối hợp, hỗ trợ của các sở, ngành, UBND TP.Tân An, Bệnh viện Đa khoa Long An và Chi hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc tại tỉnh Long An.

Trong khuôn khổ chương trình, người dân được đo mắt, cắt kính, thăm khám, tư vấn miễn phí các bệnh nội, ngoại khoa. Ngoài các dịch vụ y tế còn có nhiều hoạt động khác như K-beauty (cắt tóc, chăm sóc móng tay), trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc (mặc Hanbok - trang phục truyền thống của Hàn Quốc). Tất cả những hoạt động này được chuẩn bị chu đáo và phục vụ miễn phí cho người dân.

z5050425907443_11a475873aa5d869261193503f1a82db.jpg 

"Tiệm tóc" đặc biệt của những tình nguyện viên đến từ Hàn Quốc đón rất nhiều khách ghé lại

Bên cạnh hoạt động khám, chữa bệnh, các hoạt động cắt tóc, chăm sóc móng tay, mặc Hanbok,... thu hút đông đảo người dân tham gia. Chỉ sau 1 giờ "khai kéo", "tiệm tóc" đặc biệt của những tình nguyện viên đến từ Hàn Quốc đón rất nhiều khách ghé lại. Cả phụ nữ, đàn ông, thanh niên, trẻ em, ai nấy cũng "tươi như hoa" chờ tới lượt để được những "tay kéo" Hàn Quốc cắt tóc cho mình.

hanb.jpg

Dù thời gian chỉ kéo dài trong 4 ngày, song chiến dịch tình nguyện của các tình nguyện viên Hàn Quốc với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực đã để lại ấn tượng tốt đẹp với người dân Long An./.

Quang Vinh


Quang Vinh
Tin khác
1 2 3 4 5  ...