image banner
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Công đoàn cơ sở Sở Ngoại vụ thăm tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi
Lượt xem: 62
Nhân dịp Tết Trung thu ngoài việc tăng quà cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn Sở Ngoại vụ. Chiều ngày 28/9/2023 tại Trường Tiểu học Hiệp Thạnh và Trường Mẫu giáo Hiệp Thạnh, Công đoàn cơ sở Sở Ngoại vụ phối hợp cùng Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Hiệp Thạnh và nhà trường tổ chức trao tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi của hai trường nói trên.

trungthu20231.jpg        Tặng quà cho các cháu thiếu nhi ở Trường Mẫu giáo Hiệp Thạnh

Tham dự buổi trao tặng quà có bà Trần Ngọc Uyển, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Sở - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Ngoại vụ. Về phía địa phương có bà Nguyễn Thị Bích Tuyền, Huyện ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã Hiệp Thạnh, ông Nguyễn Lê Trường – Chủ tịch UBND xã Hiệp Thạnh cùng Ban giám hiệu, giáo viên và đông đảo, phụ huynh và học sinh của trường Trường Tiểu học Hiệp Thạnh và Trường Mẫu giáo Hiệp Thạnh.

      trungthu20232.jpg  Tặng quà cho các cháu thiếu nhi ở Trường Tiểu học Hiệp Thạnh

Tại buổi thăm bà Trần Ngọc Uyển cùng lãnh đạo địa phương đã ân cần thăm hỏi đến tất cả các cháu đang học tập tại hai trường; tặng 200 phần quà gồm bánh Trung thu, lồng đèn. Đồng thời, động viên các thầy cô, Ban giám hiệu trường đã tận tình quan tâm, yêu thương, chăm sóc, giáo dục, giảng dạy các cháu trong thời gian qua và tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới. Đồng thời, mong muốn các cháu học sinh của hai trường tiếp tục nỗ lực, phấn đấu học tập, phát triển toàn diện, và trở thành những công dân có ích cho xã hội.

trungthu20233.jpg

Quang cảnh  buổi trao tặng quà trung thu tại Trường Mẫu giáo Hiệp Thạnh

trungthu20234.jpg

Bà Trần Ngọc Uyển, phát biểu động viên các cháu thiếu nhi

tại Trường Tiểu học Hiệp Thạnh

Đây là hoạt động thiết thực của BCH Công đoàn cơ sở Sở Ngoại vụ, thể hiện sự quan tâm của Công đoàn cơ sở tới con em các cán bộ, công chức, nhân viên của cơ quan Sở Ngoại vụ nói riêng và các cháu thiếu nhi nói chung. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

Res Mây 


Kim Res Mây