image banner
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thăm và chúc Tết mẹ Việt Nam Anh hùng
Lượt xem: 32
Trong không khí của những ngày đầu năm, ngày 04/01/2024, đoàn của Sở Ngoại vụ do bà Trần Ngọc Uyển, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Chiếm tại xã Vĩnh Lợi, thị trấn Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An.


DSC_0145.JPG CBCC Sở Ngoại vụ chụp ảnh lưu niệm với Mẹ VNAH Nguyễn Thị Chiếm

Trong suốt những năm qua, hưởng ứng phong trào đền ơn đáp nghĩa, tri ân những người có công với Cách mạng, Sở Ngoại vụ Long An đã nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Chiếm tại xã Vĩnh Lợi, thị trấn Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Hưng. Hàng năm vào các dịp lễ, Tết, Sở đều tổ chức đến thăm hỏi và động viên Mẹ, tri ân những hy sinh cao cả của mẹ vì độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng thời cũng bày tỏ tình cảm, chia sẻ với những khó khăn, vất vả mà gia đình mẹ Chiếm đang phải trải qua, Qua đó, động viên mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương mẫu mực cho các thế hệ con cháu noi theo.

Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và trao tiền phụng dưỡng Mẹ, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của Mẹ Việt Nam anh hùng trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ nền độc lập tự do của Tổ quốc. Đây là một việc làm thiết thực, là dịp để cán bộ, công chức, Sở Ngoại vụ thể hiện tinh thần "Uống nước nhớ nguồn", góp phần vào công tác chăm sóc gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Long An.

Quang Vinh

 


Quang Vinh
Tin khác
1 2 3 4 5  ...