image banner
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Trong tháng: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
Sở Ngoại vụ tỉnh Long An tham dự tiếp Ngân hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc chào xã giao lãnh đạo tỉnh
Lượt xem: 22
Ngày 01/4/2024, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được, đã có buổi tiếp và làm việc với ngài Choi Wooyoung – đại diện lãnh đạo Ngân hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc (KEXIM) cùng đoàn công tác đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Long An.

Tiếp và làm việc với đoàn có Giám đốc Sở Ngoại vụ - Lê Hoàng Thanh cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh.

Tại buổi làm việc, ngài Choi Wooyoung gửi lời chào và cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh trong chuyến công tác.

  

Anh-tin-bai

 

Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với đại diện Ngân hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc

Ông cũng cho biết, KEXIM cùng Quỹ EDCF đang triển khai nhiều dự án tại Việt Nam. Trong đó, tại tỉnh Long An, KEXIM thúc đẩy thực hiện các khoản vay cho dự án Nhà máy điện LNG Long An I và II và dự án xây dựng 3 cây cầu giao thông trên tuyến Quốc lộ 50B.

Đồng thời, ngài Choi Wooyoung mong muốn, trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành và hỗ trợ của tỉnh Long An khi thực hiện các dự án trên địa bàn tỉnh.

  

Anh-tin-bai

 

Đoàn công tác Ngân hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Được khẳng định, sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để KEXIM triển khai các hoạt động hỗ trợ tín dụng, góp phần vào sự phát triển của địa phương nói riêng, thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc nói chung.

Ông Nguyễn Văn Được cũng cho biết, trong thời gian tới, Tỉnh ủy sẽ chỉ đạo UBND tỉnh, các sở, ngành liên quan, đặc biệt là Sở Kế hoạch và Đầu tư quan tâm, hỗ trợ sớm hoàn thiện các thủ tục để khởi công các dự án liên quan đến nguồn vốn vay từ KEXIM. Ông cũng mong muốn, KEXIM tiếp tục hỗ trợ tỉnh về nguồn vốn vay trong các lĩnh vực liên quan đến đầu tư hạ tầng giao thông.

  

Anh-tin-bai

 

Đoàn đến chào xã giao và trao đổi một số thông tin hợp tác cùng Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út

Cùng ngày, ngài Choi Wooyoung cùng đoàn công tác cũng đến chào xã giao Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út và bày tỏ mong muốn cùng tỉnh sớm hoàn thiện thủ tục để triển khai các dự án có vốn vay từ KEXIM./.

Quang Vinh

Tin khác
1 2 3 4 5  ...