image banner
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
LÃNH ĐẠO SỞ NGOẠI VỤ THÁP TÙNG ĐOÀN CÔNG TÁC THÀNH PHỐ OKAYAMA, NHẬT BẢN ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỈNH LONG AN
Lượt xem: 27

Ngày 26-27/4/2023 Đoàn công tác thành phố Okayama Nhật Bản do Thị trưởng thành phố – Omori Masao, làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại tỉnh Long An.

 

Sáng ngày 26/4/2024, đoàn công tác của thành phố Okayama, Nhật Bản do Thị trưởng Omori Masao làm trưởng đoàn đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Long An nhằm thúc đẩy hợp tác trong nhiều lĩnh vực mà 2 bên có tiềm năng và mở đầu cho chuỗi hoạt động của đoàn tại Long An.

 
Anh-tin-bai

Quang cảnh buổi chào xã giao

Chiều ngày 26/4/2024, đoàn công tác thành phố Okayama, Nhật Bản do Thị trưởng thành phố Okayama - Omori Masao làm trưởng đoàn đã đến khảo sát thực tế tại trường Cao đẳng Long An. Tiếp và làm việc với đoàn có Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh – Phạm Tấn Hòa.

Anh-tin-bai
 

Quang cảnh buổi làm việc tại trường Cao đẳng Long An

 
Anh-tin-bai

Đoàn công tác thành phố Okayama, Nhật Bản và lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm tại

 

Đoàn công tác thành phố Okayama, Nhật Bản tham dự “Tọa đàm trao đổi hợp tác giữa tỉnh Long An và thành phố Okayama”. Đây là một trong những hoạt động nhân chuyến thăm của Đoàn công tác thành phố Okayama, Nhật Bản đến làm việc tại tỉnh Long An, nhằm cụ thể hóa các nội dung hợp tác tại Tuyên bố chung đã được ký kết giữa hai địa phương trước đó.

Anh-tin-bai
 

Quang cảnh tọa đàm

 

 

Sáng ngày 27/4/2024 Đoàn công tác thành phố Okayama, Nhật Bản đến thăm lớp dạy tiếng Nhật do công ty Baraen địa chỉ tại P.6 Tp Tân An tổ chức. Ông Omori Masao - Thị trưởng thành phố Okayama đã khích lệ các học viên và ủng hộ các e sang Nhật làm việc.

Anh-tin-bai
   
Anh-tin-bai

Sau khi rời lớp tiếng Nhật. Đoàn công tác thành phố Okayama, Nhật Bản đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Hoàng Phát Fruit, huyện Châu Thành.

 Anh-tin-bai

Đoàn tham quan quy trình xử lý trái thanh long xuất khẩu

Anh-tin-bai
 

Đoàn tham quan khu vực kho lạnh, khu vực xử lý trái cây bằng công nghệ hơi nước của Công ty

Chiều cùng ngày, Đoàn đã tham quan Cảng quốc tế Long An, tìm hiểu về các dự án và tiềm năng hợp tác trong lĩnh vực này. Cảng có lợi thế lớn trong việc hỗ trợ kết nối giao thương hàng hóa giữa vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và vùng đồng bằng sông Cửu Long với các khu vực khác trong nước và quốc tế, từ đó đóng góp vào sự phát triển của địa phương và khu vực.

Anh-tin-bai
 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh Lâm (áo trắng) tiếp Đoàn công tác thành phố Okayama tham quan Cảng quốc tế Long An

 

   

Đoàn công tác thành phố Okayama, Nhật Bản chụp ảnh lưu niệm

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HDND tỉnh - Nguyễn Văn Được tại Cảng Quốc tế Long An

Quang Vinh

Quang Vinh
Tin khác
1 2 3 4 5  ...