image banner
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Hội nghị tổng kết công tác Thông tin đối ngoại
Lượt xem: 167
Sáng ngày 04/04/2018, Giám đốc Sở Ngoại vụ Đỗ Thành Sơn, tham dự Hội nghị tổng kết công tác thông tin đối ngoại của tỉnh năm 2017, triển khai kế hoạch năm 2018, Hội nghị do đồng chí Đỗ Hữu Lâm, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy – Trưởng ban chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại chủ trì.
 hntkctttdn20171.jpg

(Quang cảnh Hội nghị (Hình ảnh: báo Long An online)

Hội nghị đã được nghe ông Hoàng Đình Cán –Phó trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy báo cáo kết quả thực hiện công tác thông tin đối ngoại của tỉnh năm 2016, thông qua dự thảo kế hoạch công tác thông tin đối ngoại năm 2018. Ngoài ra, các đại biểu còn được nghe 07 ý kiến phát biểu tham luận của đại diện các đơn vị Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Sở Ngoại vụ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, huyện Đức Huệ và huyện Thạnh Hóa, Vĩnh Hưng và Sở Thông tin và Truyền thông.

Hội nghị đã nêu lên được những thành quả tích cực mà các địa phương, đơn vị đã đạt được trong năm 2017 đồng thời cũng chỉ rõ những hạn chế còn tồn tại. Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Đỗ Hữu Lâm đề nghị trong thời gian tới Ban Chỉ đạo cần thường xuyên tổ chức giao ban công tác thông tin đối ngoại; đẩy mạnh đào tạo tiếng Khmer đặc biệt là các huyện biên giới và tăng cường quán triệt, nâng cao hoạt động công tác thông tin đối ngoại trong tình hình mới

hntkctttdn20172.jpg

(Các tập thể và cá nhân nhận bằng khen của UBND tỉnh)

Nhân dịp này Hội nghị đã trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 02 tập thể và 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thông tin đối ngoại 2017./.

Thanh Hu​yền 

Thanh Huyền