image banner
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thực hiện văn bản số 1219/UBND-TH ngày 28/03/2017 của UBND tỉnh Long An về việc tổ chức đoàn của lãnh đạo tỉnh đến thăm và làm việc tại Thành phố Bách sắc tỉnh Quảng Tây Trung quốc
Lượt xem: 128
Theo thư mời Ngày 05/05/2017 của đồng chí Bành Hiểu Xuân- Bí thư thành ủy, thành phố Bách Sắc tỉnh Quảng Tây- Trung Quốc; Từ ngày 13/05/2017 đến ngày 18/05/2017 tỉnh Long An tổ chức đoàn thành phần gồm 10 Đại biểu đến thăm và làm việc tại Thành Phố Bách Sắc tỉnh Quảng Tây- TQ.

klahsdlfka.jpg

Đoàn Đại biểu tỉnh Long An

Thăm và làm việc tại thành phố Bách Sắc lần này còn có đoàn của tỉnh Hà Nam; đoàn của tỉnh Cao Bằng. Dẫn đầu đoàn tỉnh Long An là Đồng chí Nguyễn Văn Được, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và làm việc với Chính quyền thành phố Bách Sắc, trong đợt làm việc này ngày 15/05/2017, 04 tỉnh đã có 01 buổi hội đàm liên quan đến việc hợp tác phát triển thương mại 02 chiều giữa thành phố Bách Sắc với 03 tỉnh của Việt Nam; bên cạnh đó còn có lĩnh vực giáo dục đào tạo nâng cao ngoại ngữ tiếng Hoa cho cán bộ công chức đang công tác trong lĩnh vực đối ngoại, tổ chức giao lưu văn hóa thể thao và du lịch, đặc biệt là bóng bàn. Ngày 17/05 đoàn trở về Việt nam kết thúc chuyến thăm và làm việc của đoàn tại thành phố Bách Sắc tỉnh Quảng Tây Trung Quốc.

                                                                                                                                                                                                              Đỗ Thành Sơn

                                                       

Thành Sơn