image banner
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Tỉnh Long An tham dự Đêm từ thiện Kocham 2016
Lượt xem: 116
Tối ngày 18/11/2016 tại khách sạn Intercontinental Asiana Saigon, sự kiện “Đêm từ thiện KOCHAM” lần thứ 12 đã được tổ chức. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An, ông Lê Tấn Dũng dẫn đầu đoàn công tác tỉnh Long An tham dự sự kiện cùng các Sở ngành, Sở Ngoại vụ, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Cục Hải quan và Cục Thuế tỉnh.

Đêm từ thiện KOCHAM là sự kiện thường niên do Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc (KOCHAM) tổ chức nhằm kêu gọi các doanh nghiệp Hàn Quốc ủng hộ các hoạt động từ thiện tại Việt Nam. Theo thông tin từ Ban tổ chức số tiền quyên góp được trong đêm từ thiện năm nay sẽ được dùng để hỗ trợ cho Hội bảo trợ Người tàn tật, trẻ mồ côi và Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo của TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Trung tâm Bảo trợ xã hội Long An, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP. Hồ Chí Minh, tài trợ 1.000 ca mổ đục thủy tinh thể cho bệnh nhân nghèo…, riêng Trung tâm Bảo trợ xã hội Long An được ủng hộ 150 triệu đồng.

Hinh anh 2.jpg 

Các nhà hảo tâm trao tiền từ thiện cho các Trung tâm bảo trợ xã hội

Phát biểu tại sự kiện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An, ông Lê Tấn Dũng bày tỏ lòng tri ân trước nghĩa cử cao đẹp và sự cảm thông sâu sắc của Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc cũng như cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam. Ông Dũng cho biết thời gian qua, tỉnh Long An luôn quan tâm, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chú trọng công tác bảo vệ, chăm sóc các đối tượng bảo trợ xã hội như trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em mồ côi, người già cô đơn, người tâm thần đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm bảo trợ xã hội của tỉnh bằng các chính sách xã hội, kêu gọi sự chung tay góp sức của cộng đồng và hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm,hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị của Hàn Quốc.

image (13).jpg

Phó CT. UBND tỉnh​ Long An, ông Lê Tấn Dũng chụp ảnh lưu niệm cùng với lãnh đạo KOCHAM và các doanh nghiệp

Quốc Thịnh (Sở Ngoại vụ)