image banner
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Công đoàn cơ sở Sở Ngoại vụ tham dự tổng kết phong trào cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và hoạt động Công đoàn năm 2022
Lượt xem: 109
Chiều 12/12, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh Long An tổ chức tổng kết phong trào cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CB, CC, CV, NLĐ) và hoạt động Công đoàn năm 2022.

Năm 2022, CĐVC tỉnh có 54/54 công đoàn cơ sở (CĐCS) xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 11 CĐCS hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. CĐCS đã bồi dưỡng, giới thiệu 167 công đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, có 58 công đoàn viên (CĐV) ưu tú được kết nạp vào Đảng. Công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CB, CC, NLĐ được CĐCS thực hiện tốt như tổ chức các hoạt động khám sức khỏe định kỳ; thăm hỏi, tặng quà CB, CC, NLĐ khi gặp ốm đau,.... Thăm hỏi và tặng quà cho đoàn viên công đoàn nhân dịp lễ, tết; tiếp tục duy trì việc góp vốn xoay vòng. Năm 2022, công đoàn cơ sở (CĐCS) Sở Ngoại vụ ủng hộ Quỹ Tấm lòng vàng Công đoàn Long An.

IMG_8741.jpg

Trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2022

Tại lễ Tổng kết công đoàn cơ sở (CĐCS) Sở Ngoại vụ được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong năm CĐCS Sở Ngoại vụ đã tập trung thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động; kịp thời triển khai các văn bản pháp luật, chế độ, chính sách đến CB, CC, NLĐ, đoàn viên công đoàn.

Công đoàn cơ sở (CĐCS) Sở Ngoại vụ đã vinh dự được CĐVC tỉnh tặng giấy khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2022./.

 

Quang Vinh


Quang Vinh