image banner
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Lãnh đạo tỉnh tham dự Lễ Khánh thành Nhà máy chế biến thực phẩm Thanh Nhân tại xã Mỹ Bình, huyện Tân Trụ
Lượt xem: 208
Ngày 23/8/2017, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An ông Phạm Văn Cảnh cùng đại diện lãnh đạo cơ quan liên quan, địa phương và đại diện Đoàn Bộ Nông nghiệp và Tài nguyên nước Úc là bà Anne Ruston, đồng Bộ trưởng phụ trách Nông nghiệp và Tài nguyên nước cùng Tổng Lãnh sự Úc tại Thành phố Hồ Chí Minh là bà Karen Lanyon tham dự "Lễ khánh thành nhà máy chế biến thực phẩm Thanh Nhân, lễ ra mắt Dự án nâng cao chất lượng thịt và ổn định thị trường thịt bò Úc tại Việt Nam, Trung tâm đào tạo quy trình chế biến gia súc công nghệ cao an toàn vệ sinh thực phẩm giữa Thanh Nhân và Công ty Kentmaster-Úc" tại xã Mỹ Bình, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An.

Công ty Thanh Nhân với mong muốn sản phẩm thịt bò từ Úc có chất lượng cao đến người tiêu dùng Việt Nam, nhà máy đã đầu tư xây dựng hệ thống giết mổ và sản xuất thịt bò hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm do Công ty Kentmaster (Úc) lắp đặt.

 lktcbgitn1.png

 (Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phạm Văn Cảnh phát biểu tại Lễ Khánh thành)

Phát biểu tại Lễ khánh thành, ông Phạm Văn Cảnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An cho biết những năm qua Long An là một tỉnh trong những tỉnh thành cung cấp một lượng khá lớn lượng hàng hóa nông sản cho Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có mặt hàng thịt gia súc (trâu bò). Trong định hướng phát triển kinh tế xã hội của tỉnh đến năm 2020 ngành chăn nuôi gia súc là một trong những ngành hàng quan trọng hàng đầu nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng tăng cả về số lượng lẫn chất lượng. Việc vận hành nhà máy hết sức có ý nghĩa giữa Hiệp hội Thịt và Gia súc của Úc với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Long An rất vinh dự có Nhà máy chế biến thực phẩm Thanh Nhân được chọn để riển khai thực hiện dự án.

Dự án này được triển khai sẽ góp phần nhân rộng, thúc đẩy việc nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của các cơ sở chế biến không chỉ cho tỉnh Long An mà còn cho cả khu vực phía Nam.

lktcbgitn2.png 

(Lãnh đạo tỉnh cùng đại biểu khách mời cắt băng khánh thành Nhà máy)

Trong thời gian hoạt động, Ban Giám đốc nhà máy Thanh Nhân mong nhận được sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, các hiệp hội để nhà máy được tiếp nhận chuyển giao công nghệ giết mổ và chế biến thịt bò công nghệ cao đến các đơn vị khác nhằm nâng cao chất lượng và tính cạnh tranh của thị trường thịt bò tại Việt Nam./.

 

Thái Hòa (Sở Ngoại vụ)

Thái Hòa