image banner
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
TỈNH LONG AN HỖ TRỢ KIỀU BÀO CAMPUCHIA PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19
Lượt xem: 41
Ngày 25/5/2020, tại khu vực cửa khẩu quốc tế Bình Hiệp, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Long An đã trao tặng vật phẩm y tế và kinh phí phòng, chống dịch COVID-19 cho Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia.

ubmttqttvtyt1.jpg

Hình ảnh tại buổi trao tặng

Đến dự có bà Phạm Ngọc Tiệp, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Đỗ Thành Sơn, Giám đốc Sở Ngoại vụ, đại diện Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Bình Hiệp; Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia có ông Võ Tuấn Ngọc, Tham tán, Trưởng phòng công tác Cộng đồng.

Nhằm kịp thời hỗ trợ kiều bào ta tại Campuchia trong việc phòng, chống dịch COVID-19, Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia đã có công điện gửi Ủy ban nhân dân tỉnh, MTTQ VN tỉnh tùy tình hình thực tế, khả năng của tỉnh đóng góp giúp kiều bào ta đang gặp rất nhiều khó khăn trong đại dịch COVID-19 tại Campuchia.

Với tinh thần đoàn kết, không để ai bỏ lại phía sau, giúp đỡ kiều bào ta trong phòng, chống dịch, Ủy ban MTTQ VN tỉnh đã trao tặng Đại sứ quán 5.000 khẩu trang vải kháng khuẩn cùng 30 triệu đồng để chuyển đến kiều bào ta tại Campuchia.

Đại diện Đại sứ quán, ông Võ Tuấn Ngọc đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự giúp đỡ, quan tâm kịp thời của các cấp lãnh đạo tỉnh Long An đã sẵn sàng chia sẻ nguồn lực, hỗ trợ vật tư y tế và vật chất để giúp đỡ kiều bào ta trong công tác phòng, chống dịch bệnh, đồng thời khẳng định sẽ chuyển trực tiếp đến từng kiều bào nhất là những kiều bào nghèo, có hoàn cảnh khó khăn giúp họ phần nào sớm ổn định trong cuộc sống.

                                                                                                Kim Tuyến