image banner
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Chi bộ cơ sở Sở Ngoại vụ tham dự Hội nghị Sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị do Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An tổ chức
Lượt xem: 282
Ngày 18/5/2020, Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An tổ chức sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và biểu dương điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (5/2018-5/2020). Đến dự có Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy-Hoàng Đình Cán cùng đại diện cấp ủy cơ sở, các cá nhân, tập thể được tuyên dương, khen thưởng.

hnsk4nct051.jpg       

Đ/c Kim Res Mây (đứng thứ 4 tử trái qua) đảng viên chi bộ được biểu dương khen thưởng tại Hội nghị

Thời gian qua, các cấp ủy Đảng trong toàn khối đã triển khai, thực hiện tuyên truyền, giáo dục trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động về ý thức tự học, tự rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua đó, tạo sự chuyển biến sâu sắc trong nhận thức và hành động của từng cấp ủy, cán bộ, đảng viên và quần chúng với nhiệm vụ chuyên môn được phân công gắn với chương trình thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, sát với tình hình thực tế.

Các cấp ủy lấy kết quả công việc được giao của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp với việc tu dưỡng, rèn luyện của bản thân, đồng thời phát huy dân chủ với kỷ luật, kỷ cương, ý thức trách nhiệm; chống chủ nghĩa cá nhân, quan liêu, tham nhũng, suy thoái về đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên.

Đến nay, đã có 100% tổ chức cơ sở Đảng xây dựng mô hình gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp;

Dịp này, Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã khen thưởng cho 14 tập thể, 34 cá nhân (trong đó chi bộ cơ sở Sở Ngoại vụ được tuyên dương khen thưởng 01 cá nhân); biểu dương 1 tập thể, 2 cá nhân (khen cấp tỉnh) có thành tích tốt trong Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2018-2020.

                                                                                        Kim Tuyến


Kim Tuyến
Tin khác
1 2