image banner
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Sinh hoạt biểu dương, khen thưởng điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019
Lượt xem: 173
Thực hiện công văn số 20-CV/BTGĐUK ngày 25/3/2019 của Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối về việc tổ chức biểu dương, khen thưởng điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019. Chiều ngày 15/5/2019 tại Hội trường Sở Ngoại vụ đã diễn ra buổi sinh hoạt và biểu dương, khen thưởng điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019.
Tham dự buổi sinh hoạt có ông Đỗ Thành Sơn, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Ngoại vụ cùng toàn thể cán bộ công chức và người lao động.

Tại buổi sinh hoạt, ông Đỗ Thành Sơn, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở tuyên truyền  kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội trường Sơn (19/5/1959-19/5/2019)" và các văn bản khác có liên quan. Đây cũng là dịp để cán bộ công chức và người lao động họp mặt trao đổi tọa đàm về mô hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, những tấm gương sáng, điển hình và cùng ôn lại tiểu sử thân thế cuộc đời sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

IMG_0349.JPG 

Quang cảnh buổi sinh hoạt

Nhân dịp này, Sở Ngoại vụ cũng đã tổ chức khen thưởng cho tập thể Văn phòng Sở và 01 cá nhân ông Phùng Đặng Quang Vinh, Chuyên viên Văn phòng Sở đã có thành tích trong "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

 IMG_0351.JPG

Ông Đỗ Thành Sơn, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Ngoại vụ

trao giấy khen cho tập thể Văn phòng Sở

 

Quang Vinh

Quang Vinh
Tin khác
1 2