image banner
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Đảng bộ khối tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05–CT/TW của Bộ Chính trị
Lượt xem: 85
Ngày 29/4/2021, đồng chí Lê Hoàng Thanh, Phó Bí thư chi bộ đã tham dự Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05–CT/TW của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" giai đoạn 2016 – 2021 do Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An tổ chức tại Hội trường Tỉnh ủy.

httthcm20213.jpg

Quang cảnh Hội nghị (Ảnh báo Long An online)

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đặng Thị Ngọc Mai, tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Huỳnh Văn Thanh Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, các ban xây dựng Đảng của Đảng ủy, cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng và các tập thể, cá nhân được tuyên dương trong toàn đảng bộ.

Sau 5 năm triển khai Chỉ thị 05–CT/TW trong toàn đảng bộ đạt nhiều kết quả tích cực. Đối với công tác học tập, quán triệt Chỉ thị, BTV Đảng ủy đã chỉ đạo cấp ủy tổ chức cơ sở Đảng tổ chức học tập, quán triệt Chỉ thị 05-CT/TW và các chuyên đề hàng năm cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên. Thông qua công tác quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, các cấp ủy Đảng trong toàn khối triển khai và thực hiện tuyên truyền, giáo dục trong cán bộ, công chức và người lao động ý thức tự học, rèn luyện tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ khối cũng được nâng lên. Cấp ủy và các tổ chức Đảng tập trung đổi mới phương thức lãnh đạo, tăng cường thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Chất lượng hoạt động của cấp ủy, tổ chức Đảng, sinh hoạt chi bộ có chuyển biến tích cực, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên. Từng cơ quan, doanh nghiệp tăng cường chỉ đạo việc nêu gương, triển khai cho đảng viên đăng ký cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu học tập và làm theo gương Bác.

Qua triển khai thực hiện Chỉ thị 05–CT/TW, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn của các cơ sở Đảng trong toàn đảng bộ.

httthcm20214.jpg 

           Khen thưởng các cá nhân điển hình tiên tiến của Đảng bộ khối

                           (Đ/c Kim Res Mây đứng thứ ba từ trái sang)

Cũng tại Hội nghị, Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng giấy khen cho 11 tập thể và 28 cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong giai đoạn 2016 – 2021. Trong đó, chi bộ cơ sở Sở Ngoại vụ có 01 cá nhân điển hình tiên tiến được nhận giấy khen của Đảng bộ khối./.

                                                                                                Kim Tuyến


Kim Tuyến
Tin khác
1 2