image banner
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tổ chức họp mặt biểu dương điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Lượt xem: 203
Ngày 15/5/2018, tại Hội trường Tỉnh ủy, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức họp mặt biểu dương điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong khối.
Đến dự có đồng chí Đỗ Hữu Lâm, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Phạm Văn Nem, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối cùng đại diện cấp ủy các tổ chức cơ sở Đảng và các cá nhân, tập thể được biểu dương.

 dukhm1.jpg

 Hình ảnh buổi họp mặt (ảnh Báo Long An online)

Qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, các cấp ủy Đảng trong toàn khối triển khai và thực hiện tuyên truyền, giáo dục trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động về ý thức tự học, tự rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó, tạo sự chuyển biến sâu sắc trong nhận thức và hành động của từng cấp ủy, cán bộ, đảng viên gắn chặt nhiệm vụ chuyên môn được phân công, gắn thi đua thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị sát với thực tế.

Việc học tập còn nêu cao ý thức, trách nhiệm và vai trò gương mẫu của Bí thư, cấp ủy; người đứng đầu cơ quan, đơn vị, nhất là việc thực hiện xây dựng phong cách, tác phong công tác, "Nói đi đôi với làm" ngay trong từng hoạt động và nhiệm vụ cụ thể hàng ngày của từng cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động,…Đồng thời, những cách làm hay của các cá nhân rất bổ ích, là những kinh nghiệm quý báu từ thực tiễn cuộc sống, công tác, học tập để giới thiệu nhân rộng người tốt, việc tốt ở các tổ chức cơ sở đảng tiếp tục triển khai việc học tập và làm theo Bác ngày càng đi vào chiều sâu.

Tại buổi họp mặt, có 44 cá nhân được biểu dương, 9 tập thể, 6 cá nhân được khen thưởng thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW giai đoạn 2016-2018; 2 cá nhân và 1 tập thể được đề nghị khen thưởng cấp tỉnh nhân dịp mừng sinh nhật lần thứ 128 của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong năm 2018./.

​Kim Tuyến

Kim Tuyến
Tin khác
1 2