image banner
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Tham gia Triển lãm ảnh nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Bác
Lượt xem: 29
Triển lãm "Chủ tịch Hồ Chí Minh – Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng" trưng bày khoảng 200 tư liệu, hình ảnh, hiện vật giới thiệu đến khách tham quan trong và ngoài tỉnh hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh một vị Lãnh tụ thiên tài của Đảng và Nhân dân ta, Người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam, Nhà văn hoá kiệt xuất đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì tự do, dân chủ, hoà bình và tiến bộ xã hội. Người tiêu biểu cho cốt cách, bản lĩnh của con người Việt Nam. Tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người là kết tinh những giá trị tốt đẹp nhất của truyền thống dân tộc với tinh hoa văn hoá nhân loại.

tla20201.png 

(Quang cảnh triển lãm)

Triển lãm gồm 3 nội dung chính: Quê hương, gia đình, hành trình tìm đường cứu nước và lãnh đạo nhân dân Việt Nam tiến hành cuộc Cách mạng Tháng Tám thành công; Chủ tịch Hồ Chí Minh lãnh đạo nhân dân Việt Nam tiến hành 2 cuộc kháng chiến bảo vệ độc lập dân tộc và xây dựng đất nước; Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người bao gồm giới thiệu tình cảm của nhân dân Việt Nam, nhân dân thế giới đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh và việc học tập, noi theo gương Bác, thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh Long An.

tla20202.png 

(Đoàn Cán bộ công chức Sở Ngoại vụ tham gia triển lãm)

Tham gia triển lãm, cán bộ công chức người lao động Sở Ngoại vụ được xem phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Bác, giúp cán bộ đảng viên nói chung, quần chúng tại đơn vị hiểu rõ thêm về Bác, vị cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam. Triển lãm góp phần tuyên truyền, giáo dục cho nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ lòng yêu nước và truyền thống cách mạng; góp phần tuyên truyền hiệu quả việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.

Thanh Huyền 


Thanh Huyền
Tin khác
1 2